TƯ VẤN NỘI THẤT

29#   chọn lựa bạn có thể tham khỏa để decor cho phòng khách

29# chọn lựa bạn có thể tham khỏa để decor cho phòng khách

Sofa bọc da màu đen góp phần tạo nên không gian sang trọng và tinh tế cho không gian tổ ấm của gia đình.


Sofa đơn gỗ tự nhiên được bọc vải màu tím tân cổ điển sẽ làm nên sự sang trọng cho phòng khách của bạn.


Để tạo ra một không gian mở giữa các không gian nội thất nhà có tính liên kết, chúng ta cần thiết kế một phòng khách đẹp, sang trọng và có thể áp dụng cho các loại nhà ở như chung cư, nhà phố, biệt thự. Phòng khách này cần được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất cần thiết như bàn ghế, tủ đựng đồ, bộ bàn ăn, tivi, điều hòa, đèn, v.v. Đồ nội thất này sẽ được lựa chọn với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian phòng khách. Ngoài ra, các bức tranh, hình ảnh hoặc trang trí khác cũng có thể được sử dụng để tạo nên sự liên kết giữa các không gian nội thất.


Trang trí nội thất phòng khách của chung cư theo phong cách hiện đại.


Mẫu tranh canvas họa tiết sống động, với màu sắc nổi bật của sắc vàng đem lại cảm giác sống động và năng lượng cho gia chủ.


Vẻ đẹp của bộ sofa phòng khách màu nâu tây và xanh xẫm khi kết hợp với các ghế decor chân inox đã tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.


Thiết kế biệt thự, nhà phố được trang bị với những nét đặc sắc, có không gian thông tầng ấn tượng để có thể làm việc và thư giãn theo cách thú vị.


Sofa góc màu trắng hiện đại khiến phòng khách căn hộ trở nên sang trọng và đẹp mắt.


Để tối ưu hóa công năng của các phòng khách chung cư biệt thự, nhà phố cao cấp, việc mua sắm hoặc trang trí vật dụng nội thất phải được thực hiện để tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt, đa năng và thông minh, nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mĩ.


Biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng được sắp xếp nội thất ấn tượng với phòng khách thông tầng đẹp, sang trọng.


. Một mẫu thiết kế phòng khách hiện đại được tạo ra để phù hợp với sự sang trọng, đẳng cấp của biệt thự. Những sắc màu nội thất độc đáo được kết hợp với nhau tạo nên một không gian hài hòa, cuốn hút.


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự, nhà phố với đá ốp tường vân mấy trang trí đẹp mắt, sang trọng.


Trang trí nội thất phòng khách đẹp với sản phẩm kệ decor kết hợp sofa thư giãn tân cổ điển gỗ óc chó thượng hạng cho không gian nhà biệt thự sang trọng


Một bức tranh treo tường trong phòng khách sẽ làm cho không gian tiếp khách trở nên hấp dẫn hơn.


Mẫu thiết kế bàn ăn 4 ghế với vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, phù hợp với phong cách hiện đại của các căn hộ, nhà phố, biệt thự.


Sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng đã giúp chiếc đèn thả mang lại 1 vẻ ngoài bắt mắt và tăng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách.


Sofa L hiện đại MS-020 bọc da màu nâu sang trọng, dễ dàng vệ sinh tạo điểm nhấn cho phòng khách


Phòng ăn được trang trí sang trọng bằng các đồ nội thất cao cấp như bàn gỗ óc chó nguyên tấm, ghế gỗ hiện đại trên nền đá hoa cương.


của bạn Giấy dán tường hàn quốc màu pastel với nét đẹp nhẹ nhàng sẽ giúp tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà của bạn, vẫn nổi bật để làm nổi bật không gian.


. Bàn trà gỗ óc chó lớn có mặt kính cường lực để giữ cho bề mặt gỗ luôn mới.


Hãy mở cửa thông phòng lạ MH09.


Bàn trang trí phòng khách biệt thự với thiết kế sang trọng sẽ làm nên sự khác biệt và tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của căn phòng.


Mẫu cửa kính tăng độ hiện đại và sang trọng cho không gian phòng khách trở nên tiện nghi hơn.


Các không gian trong phòng khách căn hộ được trang trí mở rộng để tạo ra sự thoải mái.


Chúng tôi đã thiết kế bàn ghế sofa đơn gỗ óc chó cao cấp để trang trí biệt thự Vinhomes Greenbay Hà Nội.


Việc thi công bàn trà gỗ óc chó sang trọng cho chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình Hà Nội đã được thực hiện.


Vách ốp tường phía sau tivi bằng mạ vàng là biểu tượng của sự quyền lực cao của chủ nhà. Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên mang lại một phong cách không gian phòng khách tân cổ điển.


Mẫu cầu thang biệt thự cao cấp được nhập khẩu từ gỗ tự nhiên.


Căn hộ của bạn được trang bị một phòng khách hiện đại và sang trọng.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related